แนวปฏิบัติสำหรับผู้ขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ
-
ผู้เสนอขอกำหนดตำแหน่งแจ้งความประสงค์ต่อสำนักวิชา และดำเนินการดังต่อไปนี้
– ประเมินเอกสารประกอบการสอน / เอกสารคำสอน (ฟอร์ม ข้อที่ 1)
ผลการประเมินสามารถใช้ได้ 1 ปีการศึกษา
– ประเมินการสอน(ฟอร์ม ข้อที่ 2 และ ข้อที่ 4) ผลการประเมินสามารถใช้ได้ 1 ปีการศึกษา
– สำนักวิชา ตรวจสอบคุณสมบัติ
– สำนักวิชา รายงานผล/สรุปผล (ฟอร์ม ข้อที่ 3)
-
ผู้เสนอขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ จัดทำเอกสาร
(ฟอร์มข้อที่ 5 , 6 , 7, 8 , 9(ศ.), 10(รศ.), 11(ผศ.)
เสนอต่อสำนักวิชาเพื่อให้ผู้บังคับบัญชาตรวจสอบและลงนาม
-
สำนักวิชาทำการตรวจสอบเอกสารและลงรับเรื่องอย่างเป็นทางการ (ท้ายฟอร์มข้อที่ 7)
-
ผู้เสนอขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการจัดทำเอกสาร เพื่อเสนอมายังส่วนการเจ้าหน้าที่ โดยมีรายละเอียดดังนี้
– เอกสารประกอบการสอน/เอกสารคำสอน จำนวน 1 เล่ม
(รูปแบบครบถ้วนตามคำนิยามแนบท้ายข้อบังคับปี 2558)
– แบบประวัติส่วนตัวและผลงานทางวิชาการ จำนวน 10 เล่ม รวมต้นฉบับ
ประกอบด้วยเอกสารตามฟอร์มข้อที่ 5 และ ข้อที่ 8
– หนังสือนำส่งผลงานทางวิชาการเพื่อกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ (ฟอร์ม ข้อที่ 7)
ประกอบด้วยเอกสารตามฟอร์มข้อที่ 1- 4 ข้อที่ 6 – 7 และ ข้อที่ 9(ศ.), 10(รศ.), 11(ผศ.)
Download : แนวปฏิบัติสำหรับผู้ขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ